Vũ Hoàng Việt tức giận vì bị "chơi xấu" sau khi lộ chuyện tình cảm với bạn gái đại gia U60?

( PHUNUTODAY ) - Vũ Hoàng Việt đã tỏ thái độ tức giận sau khi bị "chơi xấu" khiến nhiều người hoang mang.

Trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn nhưng đầy bức xúc nhằm chia sẻ về việc bị "chơi xấu" trong làm ăn. Theo đó, cựu người mẫu viết, "Tình trạng lấy thông tin nhà bên mình nhiều lắm rồi nha. Đề nghị ai đang làm mấy trò này ngưng ngay lập tức nha. Không ai rảnh dẫn đi xem nhà rồi lấy về bán cho mình. Thanks" kèm trạng thái tức giận khiến nhiều người hoang mang.

vu-hoang-viet-phunutoday1

Vũ Hoàng Việt tức giận vì bị "chơi xấu" sau khi lộ chuyện tình cảm với bạn gái đại gia U60? 

Có thể thấy, trong khoảng thời gian này, Vũ Hoàng Việt đang ngày một cố gắng, anh làm việc không ngừng nghỉ để có thể trở thành chỗ dựa vững chắc, chứng minh rằng anh có thể che chở cho người yêu mọi lúc mọi nơi, bây giờ và cả sau này nữa. Nhiều người cho rằng, có lẽ nếu nhìn những thành quả và sự cố gắng của Vũ Hoàng Việt, bạn gái anh chắc chắn sẽ bật khóc vì xúc động.

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

vu-hoang-viet-phunutoday2

 Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng

Trước đó, Vũ Hoàng Việt cho biết, anh đã từng ngỏ lời cầu hôn nhưng bị bạn gái thẳng thừng từ chối. Anh muốn chính thức được gọi Yvonne Thúy Hoàng là vợ nhưng đáp lại, bạn gái anh luôn có quan điểm "mãi mãi là tình nhân" và sẽ không có bất cứ một đám cưới nào diễn ra trong tương lai.

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn