Vụ chồng kéo lê cổ vợ trên đường chỉ là chiêu trò câu like?!?!

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh về người chồng bạo hành vợ dãn man, thậm chí còn dùng dây tròng vào cổ vợ rồi kéo lê chỉ là do chủ tài khoản đăng lên nhằm câu like. Sự thật lại hoàn toàn khác...

Sau khi thông tin được đăng tải và thông tin từ chính những người trong cuộc sau khi làm việc tại cơ quan công an, Công an xã Phú Quới, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long cho biết, sự thật vụ việc không như mạng xã hội đăng tải. Hai người trong đoạn clip là anh Nguyễn Hoàng Duy và vợ là chị Th. đúng là có xảy ra chút mâu thuẫn vào đêm 21/4. Tuy nhiên hôm đó, anh Duy có đến quán cà phê trên địa bàn tìm vợ. Trong lúc nói chuyện, anh Duy có chút men nên đã nắm cổ áo kéo vợ đến chốt bảo vệ chợ Phước Yên. Khi đó, có hai người bạn của vợ anh Duy đến ngăn cản.

Hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội ngày 21/4 vừa qua (ảnh cắt từ clip)

Hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội ngày 21/4 vừa qua (ảnh cắt từ clip)

Anh Duy tát tai một trong hai người nên họ bỏ đi. Lúc này, Công an xã đến hiện trường giải quyết vụ việc. Người vợ có tiền sử hạ canxi nên khi xảy ra sự việc đã ngất xỉu. Lực lượng Công an đã hỗ trợ, đưa nạn nhân đến bệnh viện sơ cứu, hồi tỉnh và ra về trong đêm.

“Thông tin trên mạng cho rằng, người chồng dùng sợi dây cột cổ người vợ kéo lê trên đường là không đúng. Khi xảy ra sự việc, người vợ vẫn đi bình thường. Có thể do lúc người chồng nắm cổ áo sơ mi của người vợ nên bị xoắn lại giống sợi dây thôi. Cơ quan Công an đã mời những người liên quan, nhân chứng đến lấy lời khai để xử lý theo quy định của pháp luật”, Trung tá Nguyễn Văn Gọn, Trưởng Công an xã Phú Quới nói.

Đoạn clip sau đó đã được chủ tài khoản gỡ xuống

Đoạn clip sau đó đã được chủ tài khoản gỡ xuống

Vợ anh Duy, chị Th. cũng cho biết, thời gian gần đây 2 vợ chồng xảy ra chút mâu thuẫn, chị mới dọn ra ngoài ở để thử thách chồng. Chồng chị vốn là người hiền lành tuy nhiên khi có chút men trong người thì lại trở nên cục cằn, hay ghen. Ban ngày, chị đi làm công nhân ở Khu công nghiệp Hòa Phú, còn ban đêm phụ bán quán cà phê. Chị thừa nhận mình có tiền sử hạ canxi.

Thời gian chị ra ở riêng, anh Duy có đến năn nỉ xin chị về nhưng chị  vẫn thấy chồng có những biểu hiện ghen tuông nên chưa về. Hôm xảy ra vụ việc, anh chỉ đến nắm cổ áo chị kéo đi chứ không hề thòng dây hay như nào đó. Chị bị hạ canxi nên ngất chứ không có chảy máu hay gì cả như bài đăng trên mạng xã hội.

Tại cơ quan công an, người chồng cho biết, vợ chồng sống với nhau hơn mười năm và đã có hai mặt con. Khoảng tháng 5/2017, vợ anh bắt đầu xài “điện thoại cảm ứng”. Anh nghe những người trong công ty nói “mấy người tối ngày ôm điện thoại thì vài tháng là bỏ chồng”. Anh và vợ đã nhiều lần cãi nhau về việc sử dụng điện thoại vào ban đêm. Anh Duy nói với vợ rằng nhắn tin cho ai mà nhắn suốt và đòi xem điện thoại.

Anh Duy tại cơ quan điều tra trần tình sự việc (ảnh: CAND)

Anh Duy tại cơ quan điều tra trần tình sự việc (ảnh: CAND)

“Cô ấy không chịu đưa nên tôi mới cố giằng lấy rồi có lỡ tay tát ấy một cái. Cô ta tức giận đã lấy dao rượt chém tôi nhưng tôi chạy được. Từ hôm đó, cô ấy dọn đồ ra ở nhà trọ cho đến nay, tui có đến khuyên về vài lần nhưng không được”, anh Duy nói. Hôm xảy ra vụ việc, anh có đám giỗ nên uống rượu hơi quá chén và tìm đến quán vợ làm việc để nói chuyện.

“Tôi định kêu cô ấy về nhà. Do say rượu không làm chủ được bản thân đã những hành động và lời nói hơi quá đáng với vợ và một số người khác. Tôi rất hối hận về việc làm của mình. Tôi đã sai và xin chịu pháp luật xử phạt. Còn về phía vợ, tôi muốn gửi đến cô ấy lời xin lỗi và mong muốn cô ấy trở về lại với tôi và hai con. Tôi còn rất thương cô ấy”, anh Duy.

Chị Đ.T.T. (18 tuổi, ngụ xã Phú Quới, huyện Long Hồ) xác nhận chính đã người đã quay và đăng tải đoạn video trên lên mạng xã hội. "Em chỉ nghĩ là muốn "câu like" nên đăng clip kèm theo dòng trạng thái trên. Sau đó, em thấy mọi người bàn tán sự việc quá mức bình thường nên gỡ bỏ đoạn clip này", chị T. nói.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn