Vụ thảm án trong căn biệt thự: Kẻ thủ ác giết chết 2 mẹ con rồi ‘thảnh thơi’ lấy tổ yến mới bỏ trốn

( PHUNUTODAY ) - Sau khi sát hại vợ và con của Trưởng Ban Dân vận huyện Châu Đức, tên sát thủ máu lạnh Châu Minh Nhân (20 tuổi) còn ‘thảnh thơi’ lấy tổ yến mới bỏ trốn.

Như chúng tôi đã đưa tin, chiều 24/10, làng quê vốn yên bình xã Quảng Thành, huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu rúng động khi vợ và con trai của ông Bùi Xuân Thường - Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Châu Đức bị sát hại trong biệt thự.

Châu Minh Nhân (20 tuổi, quê Vĩnh Long) được cho là nghi can chính ra ta sát hại dã man vợ con ông Thường là bà Phạm Thúy Nga (49 tuổi) và Bùi Phạm Đức Toàn (17 tuổi).

Đến 6h30 ngày 26/10, Nhân xuống xe ở bến xe miền Đông rồi di chuyển đến nơi làm việc tại phường quận Gò Vấp (TP.HCM) đã bị các trinh sát ập đến bắt giữ.

tham-sat-trong-can-biet-thu-1-phunutoday.vn

Châu Minh Nhân tại cơ quan điều tra. 

“Khi bất ngờ bị bắt giữ, Nhân không có thái độ phản ứng, chống đối mà ngỡ ngàng, ngạc nhiên vì bị bắt.

‘Thản nhiên’ và lạnh lùng khai lại quá trình giết cướp tài sản

Sau khi bị bắt, tại cơ quan điều tra, Nhân đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình từ quá trình lên kế hoạch, lẻn vào nhà, giết người và cướp tài sản.

Nhân khai là chiều 24/10, Nhân thuê xe ôm chở đến trước cổng biệt thự của vợ chồng ông Thường và tìm cách lẻn phía trong căn biệt thự.

Khi lẻn được vào bên trong, Nhân lục lọi tủ chứa đồ ở phòng ngủ tại tầng trệt thì nghe tiếng động ở ngoài nên anh ta cầm tuýp sắt, đứng nép sau cánh cửa. Bất ngờ cháu Bùi Phạm Đức Toàn (17 tuổi, con trai ông Thường) vào kiểm tra.

Sợ bị phát hiện nên Nhân cầm tuýp sắt lao đến đánh liên tiếp vào đầu khiến Toàn gục tại chỗ. Nghĩ Toàn chưa chết, Nhân kéo xuống nhà kho, dùng dây trói tay chân rồi tủ chăn lên đầu.

Tiếp đó, Nhân lẻn lên tầng một căn nhà rồi đi vào phòng ngủ ông Thường tìm tài sản. Khi Nhân dùng chìa khóa mở két sắt thì bị bà Nga đi công việc vừa về phát hiện. Tên trộm dùng tuýp sắt đánh vào người bà rồi bóp cổ cho đến khi bà ngất xỉu.

Thấy bà Nga đã gục, Nhân đưa bà vào phòng ngủ rồi tiếp tục qua phòng ông Thường để mở két sắt.

Nghe bà Nga còn ho nên Nhân quay lại lấy gối đè lên mặt bà Nga và dùng dây điện siết cổ cho đến khi bà tắt thở. Gây án xong, Nhân để nạn nhân nằm trong phòng ngủ, khóa cửa rồi ra ngoài tiếp tục mở két sắt lấy trộm tài sản.

tham-sat-trong-can-biet-thu-2-phunutoday.vn

Trước khi rời khỏi biệt thự, Nhân còn đi ra khu nuôi chim yến ở phía sau để lấy tổ yến.  

Trước khi rời khỏi biệt thự, Nhân còn đi ra khu nuôi chim yến ở phía sau để lấy tổ yến. Tuy nhiên Nhân biết khu nuôi yến có để camera theo dõi nên Nhân mặc áo mưa, đội mũ vải che mặt rồi ngắt cầu dao điện. Nhân leo thang lấy 0,5 kg tổ yến rồi trốn khỏi hiện trường cùng xe máy, ví tiền, điện thoại, nhẫn vàng,… của nạn nhân.

Cùng ngày 27/10, cơ quan điều tra công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Châu Minh Nhân để điều tra làm rõ về tội giết người, cướp tài sản.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn