Thương tâm: 3 chị em ruột rủ nhau ra sông chơi bị chết đuối

( PHUNUTODAY ) - Cha mẹ gửi con cho bà ngoại chăm sóc. Ba đứa trẻ ra bờ kênh chơi, nghi đuối nước dẫn đến tử vong.

Ngàu 4/2, lực lượng chức năng thị xã Hồng Ngự vẫn đang tích cựu tìm kiếm tung tích 2 cháu bé, trong vụ nghi đuối nước khiến 3 chị em ruột tử vong trên tuyến kênh Tân Thành - Lò Gạch thuộc ấp Bình Hòa (xã Bình Thạnh, thị xã Hồng Ngự).

tintucxahoi11.phunutoday Hiện trường vụ đuối nước thương tâm. Ảnh nguồn: Internet.

Theo đó, sự việc được phát hiện vào chiều ngày 3/2. Ông Nguyễn Hồng Thi chạy phà ngang khu vực kênh thì phát hiện thi thể cháu Yến (6 tuổi) nổi trên mặt nước. Người dân tri hô, tìm kiếm hai cháu bé còn lại nhưng đến trưa 4/2 vẫn chưa có kết quả.

Người dân địa phương cho biết, khoảng 17h chiều 3/2, Yến cùng với hai em là Thuận (5 tuổi) và Thảo (3 tuổi) chơi ở khu vực bờ kênh, sau đó nghi bị đuối nước.

Lãnh đạo thị xã Hồng Ngự đã đến nhà thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho gia đình 16 triệu đồng. Được biết, gia đình 3 cháu bé thuộc diện hộ nghèo. 

Tương tự, trưa 22/12, bé Cẩm Tú (5 tuổi), Cẩm Tiên (2 tuổi, em gái) tại thị xã Long Khánh, Đồng Nai cùng Gia Huy (3 tuổi) rủ nhau ra ao sau nhà tắm.

Đến chiều cùng ngày, người nhà không thấy các bé nên chia nhau đi tìm. Khi đến bờ ao sau nhà, mọi người phát hiện quần áo của các bé để trên bờ, vội xuống ao mò tìm và phát hiện các bé chìm dưới ao, đã tử vong.

Nhận tin báo, lực lượng Công an xã Bảo Vinh đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc.

Lãnh đạo địa phương cho biết, hai chị em Tú, Tiên và Huy là chị em ruột gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn.

Xem thêm:

1. Nghi án công an nổ súng bắt bạc, 1 thanh niên tử vong

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn