Vbiz 2/2: Hòa Minzy công khai bạn trai sau chuyện yêu Công Phượng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại 'thả thính' Bùi Tiến Dũng?

( PHUNUTODAY ) - Bị đào bới về chuyện từng yêu Công Phượng, Hòa Minzy bất ngờ công khai bạn trai mới.

hoa minzy cong khai ban trai moi
Nữ ca sĩ Hòa Minzy từng có mối tình khá ồn ào với danh thủ Công Phượng. Sau khi chia tay, nữ ca sĩ bị tổn thương khá nhiều và dành tất cả thời gian của mình cho công việc.
Mới đây, trên trang cá nhân Instagram, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi nữ ca sĩ đăng tải hai bức hình về một người lạ mặt đang trò chuyện Facetime cùng cô. Điểm đặc biệt ở chỗ, Hòa Minzy lại khéo léo che mặt đối phương bằng hình sticker, khiến người xem càng thêm tò mò về danh tính của người này.
Cư dân mạng đã đoán rằng, Hòa Minzy đã công khai bạn trai mới khi chuyện tình giữa cô và Công Phượng tiếp tục được nhắc lại sau chiến thắng của U23 Việt Nam. Có thể thấy, đây là một cách dằn mặt của Hòa Minzy chăng, cô muốn dằn mặt báo chí rằng, tôi đã có bạn trai mới và đừng nhắc đến tình cũ của tôi?
Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Hòa Minzy cũng từng khoe đang hẹn hò với một doanh nhân. Hòa Minzy cũng khẳng định rằng người yêu hiện tại là một người rất tuyệt vời, trí thức và lòng nhân ái. Hòa Minzy tiết lộ: "Nói là vết nhơ thì hơi quá, nhưng tôi nghĩ mình từng có quá khứ tình cảm nhiều điều tiếng. Làm sao có ai dám chấp nhận yêu một người con gái có hình xăm tên người yêu cũ trên ngực được? Nhưng tôi đã tìm được một người như vậy, bấy nhiêu thôi đã quá tuyệt vời rồi".
do my linh tha thinh bui tien dung (3)
 Câu chuyện chàng tuyển thủ Bùi Tiến Dũng 'thả thính' các mỹ nhân trong showbiz Việt từng gây ồn ào cộng động mạng. Sau đó, chàng thủ môn U23 Việt Nam đã hủy bỏ theo dõi tất cả các cô gái trong showbiz.
Trước động thái này, mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ chia sẻ đoạn clip cô say sưa hát lại ca khúc Làm người yêu anh nhé baby. Người đẹp vừa hát vừa đi bộ lên thôn Cu Vai (Yên Bái) - nơi cô đã thực hiện dự án nhân ái Cõng điện lên bản khi tham gia Hoa hậu Thế giới 2017.
Sau khi chia sẻ đoạn clip hát này, Đỗ Mỹ Linh nhận được nhiều lời khen ngợi và giọng hát cũng như chúc mừng dự án của cô, động viên cô thực hiện công việc thiện nguyện tốt. Thế nhưng không ít người đùa vui rằng, phải chăng Đỗ Mỹ Linh đang tương tư và thả thính thủ môn Bùi Tiến Dũng?
Bởi trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 trong lúc nói chuyện với bạn bè có bóng gió có thể yêu bất chấp tuổi tác chàng thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam. Và vô cùng bất ngờ, sau đó, Bùi Tiến Dũng đã đáp lại "thính" của Đỗ Mỹ Linh bằng một câu trả lời hết sức đáng yêu: "Em nghĩ trong tình yêu, tuổi tác là một khái niệm lỗi thời rồi chứ chị". Mỹ Linh bày tỏ sẽ sang Trung Quốc cổ vũ thì ngay lập tức chàng cầu thủ đáp trả rằng thích tuýp phụ nữ quyết liệt nhưng nếu "chị Linh" sang thì Dũng không thể tập trung đá được.
Đỗ Mỹ Linh cũng cho biết: "Thật không tin vào mắt mình, được chàng thủ môn comment mà tim Linh đập loạn hết cả lên. Tuy nhiên giữ bình tĩnh, Linh cũng xin được chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam. Chúc các anh chiến thắng ở trận chung kết sắp tới để một lần nữa hàng triệu con tim cùng nhịp đập".
thu-thuy-nghen-dang-long-khi-con-hoi-ba-dau-5-1513-phunutoday
 Dành cả tuổi thanh xuân để bên người mình yêu nhưng Thu Thủy lại nhận phải cái kết không như truyện cổ tích. Hai người đường ai nấy đi chỉ sau 3 năm hôn nhân.
Mới đây, trên trang cá nhân, Thu Thuỷ đăng tải dòng trạng thái dài gửi tới con trai bé bỏng. Đây là những dòng tâm sự của nữ ca sĩ sau khi nhiều lần nhận được câu hỏi bâng quơ từ con trai: "Mẹ ơi, Ba đâu rồi?". Cô tâm sự, bản thân đã cứng đơ cổ họng vì sự hồn nhiên trong câu hỏi đó của con mình.
Nữ ca sĩ Thu Thủy nghẹn đắng lòng: "Con biết không? Đôi lúc vô tình con bâng quơ hỏi mẹ: “Mẹ ơi, ba đâu rồi” mẹ cứng đơ cổ họng vì sự hồn nhiên của con. Có những câu chuyện khi trưởng thành mẹ sẽ từ từ thỏ thẻ lại cùng con, để khi đấy câu chuyện nó sẽ khác. Sẽ không còn bi quan, giận hờn, hay oán trách. Nó chỉ đơn thuần là một câu chuyện kể. Đơn thuần là quá khứ của mẹ con mình thôi. Mẹ là người đã bất chấp mọi khó khăn để đưa con đến bên mẹ thế nên những gì tốt đẹp nhất mẹ luôn muốn dành cho con".
Lời cuối, Thu Thủy viết: "Mẹ đợi con lớn lên và thật mạnh mẽ để lúc này mẹ được mượn bờ vai miễn phí của con trai mẹ. Còn bây giờ, mọi chuyện cứ để mẹ lo, con trai yêu. Con chỉ cần cho mẹ được con ôm ngủ, được con ôm hôn rồi con nói: Mẹ ơi, thương mẹ. Chỉ cần nhiêu đó thôi mẹ hạnh phúc lắm. Con hãy trưởng thành và hãy là một người đàn ông tốt nha con! Yêu con trai của mẹ. Mẹ hứa!".
Trước đó, vào 11/2017, Thu Thủy chính thức thừa nhận ly hôn. Hiện tại, Thu Thủy đang làm mẹ đơn thân.
bang gia cat se cua bui tien dung u23 viet nam (1)
 Trước trận chung kết, cư dân mạng đã từng bàn tán xôn xao màn trò chuyện thân mật của thủ môn Bùi Tiến Dũng với 2 mỹ nhân hàng đầu showbiz là HH Đỗ Mỹ Linh cùng diễn viên Angela Phương Trinh và nói lời hâm mộ với Minh Tú.
Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn mới đây, Bùi Tiến Dũng tỏ ra khá bất ngờ trước thông tin trang cá nhân của mình đang có hơn 2 triệu người theo dõi. Tiến Dũng thật thà thú nhận chưa kịp vào để kiểm tra trong khoảng thời gian gần đây. Chi tiết này bắt đầu khiến khán giả cảm thấy nghi ngờ.
Ngay sau câu trả lời của thủ môn Bùi Tiến Dũng, một số facebooker đã quyết tìm kiếm sự thật câu chuyện và bắt đầu lập ra màn so sánh cách viết khi dùng Facebook của Dũng từ hồi chưa nổi tiếng với bây giờ và phát hiện ra điều không tưởng. Dù chỉ là tiểu tiết nhưng rõ ràng, cách chấm – phẩy ngày xưa của Dũng rất khác. Điều đáng nói là, cách chấm – phẩy ở những gì Facebook Bùi Tiến Dũng viết hiện tại, có nhiều điểm tương đồng với cách viết của người quản lý truyền thông của anh, mang tên Kiều Trinh.
Khi phát hiện ra sự mập mờ này, cộng đồng mạng chỉ trích và không đồng ý với hành động của quản lý Bùi Tiến Dũng. Vì cho rằng, cô đã xâm nhập vào quyền riêng tư.
Trước sự việc này, Trang Trần tức giận chia sẻ: "Hãy trả lại sự ngây thơ có sao nói vậy của các em. Trừ Trường Híp thì các status đều có người viết. Sao lại bắt chúng tôi đọc những lời không phải từ các em". Có thể thấy, Trang Trần khá bức xúc với hành động của quản lý này. Tất cả những dòng trạng thái đều mang hơi hướng của quản lý chứ không phải là từ cảm xúc thật.

 Xem thêm:

1.  Hé lộ sự thật bất ngờ Minh Tú 'đá xéo' Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam vì bỏ theo dõi trên mạng xã hội

2.  Vì Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng quyết dành cả tuổi thanh xuân để làm điều này!

3. Sốt rần rần khi Trọng Đại U23 Việt Nam muốn hẹn hò với Văn Đức hoặc Văn Hậu nếu là con gái

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn