Vbiz 16/12: Giám khảo Việt 'phản cáo' Á hậu Huyền My, Trường Giang hành động 'lạ' sau tin chia tay Nhã Phương?

( PHUNUTODAY ) - NTK Sỹ Hoàng cho biết, giữa anh và Giáng My chẳng có thù oán gì mà phải vu khống cho Huyền My. Phủ nhận tin đồn chia tay Nhã Phương để yêu hot girl Sam, nhưng mới đây Trường Giang lại thản nhiên làm hành động này!

truong giang

 Những ngày qua, giữa những lùm xùm về tin đồn có tình cảm với nhau thì Trường Giang và hot girl Sam lại cùng nhau xuất hiện với những hành động ôm ấp thân mật rất thản nhiên ngay trên sân khấu của "Ơn giời, cậu đây rồi".
Hình ảnh này lập tức gây được sự chú ý trên mạng xã hội vì Trường Giang đang bị vướng nghi vấn tình cảm với Sam sau khi hợp tác trong một dự án điện ảnh.
Trước đó, hôm 10/12, Sam còn khiến nhiều người bất ngờ khi đăng ảnh ngọt ngào bên Mười Khó cùng dòng trạng thái ẩn ý.
“Nếu yêu anh là sai, em chấp nhận cuộc đời mình chưa bao giờ đúng. Nếu yêu anh là mơ, em chấp nhận cuộc đời này không cần thức giấc. Trúc và Sơn”. - Sam chia sẻ
Tuy vậy, không ít người cho rằng rằng đây chỉ là chiêu trò của Trường Giang và Sam để quảng bá cho bộ phim mới sắp ra mắt của 2 nghệ sĩ. Dù vậy, cũng có ý kiến ái ngại cho chuyện tình Nhã Phương - Trường Giang bởi thời gian gần đây, họ đã không còn xuất hiện chung như trước.

huyenmytobivukhong1-1136-phunutoday

 Câu chuyện Huyền My tham gia Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) với tư cách đại diện chủ nhà chưa có hồi kết khi mới đây á hậu lên tiếng phản bác những nhận xét trước đó của giám khảo Sỹ Hoàng và Giáng My.
Á hậu Huyền My cho rằng cô bị vu khống, bị bôi xấu hình ảnh tại một cuộc thi quốc tế ngay trên đất nước mình. Huyền My cho rằng, những sự bôi xấu là có động cơ, và cô vẫn chưa giải thích được động cơ là vì đâu.
Anh cho biết, giữa anh và Giáng My chẳng có thù oán gì mà phải vu khống cho Huyền My. Thậm chí trong cuộc thi bản thân anh còn hỗ trợ, tư vấn cho cô ấy mà. Bởi anh nghĩ, Huyền My dù sao cũng là thí sinh của nước mình, chẳng tiếc gì mà không hỗ trợ cả.
Những nhận xét giám khảo đưa ra do đó hoàn toàn không phải từ một phía mà từ rất nhiều đôi mắt dõi theo. Hơn nữa, đó là cuộc thi quốc tế, bản thân anh được mời làm giám khảo cũng phải làm sao để giữ thể diện, không làm mất danh dự của mình, quốc gia. Mọi thứ phải cẩn trọng chứ không phải muốn nói gì thì nói.
Cuối cùng, Sỹ Hoàng nói: "Huyền My muốn chứng minh mình tốt, hòa đồng, hoàn hảo thì hãy chứng minh bằng hành động, việc làm hơn là lời nói. Nói thì ai mà không nói được".

minhluan1phunutoday-2143-phunutoday

 Mới đây, xuất hiện trong một chương trình "Hát câu chuyện tình", diễn viên Minh Luân đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm khiến nhiều khán giả bất ngờ.
Minh Luân tiết lộ, anh đã nói chuyện với bạn gái cũ về tình cảm của mình và hy vọng cô ấy sẽ hiểu được tình cảm của anh và cả hai sẽ quay lại hạn phúc bên nhau.
"Tất cả hiểu lầm đều do tôi. Tôi đã quá yêu, dẫn tới ghen mù quáng. Tôi mong cô ấy sẽ bỏ qua mọi hiểu lầm". - Minh Luân cho biết. Cuối cùng, nam diễn viên gửi câu nói “I love you” tới người yêu cũ trên sóng truyền hình.
Dù không nhắc tên bạn gái nhưng qua những lời chia sẻ của Minh Luân, nhiều người cho rằng người bạn gái cũ mà anh nhắc tới chính là Ninh Dương Lan Ngọc. Cả hai cũng có khoảng thời gian 3 năm hẹn hò. Trước đó, hồi tháng 3, Minh Luân đã chính thức gửi lời xin lỗi đến bạn gái cũ là Ninh Dương Lan Ngọc vì những tai tiếng sau chia tay.
Nam diễn viên cũng từng chia sẻ về tình cảm anh dành cho Lan Ngọc vô cùng sâu đậm. "Tôi từng yêu nhiều người nhưng đây là mối tình đọng lại trong tôi nhiều nhất. Dù bị trả lại chiếc nhẫn cầu hôn khiến tôi rất tổn thương, nhưng tôi luôn trân trọng và nâng niu cuộc tình này” - Minh Luân nói.

ducphuc3phunutodayvn-1720-phunutoday

 Cách đây 6 tháng, Đức Phúc khiến cộng đồng mạng xôn xao với sự lột xác ngoạn mục với vẻ đẹp chuẩn mỹ nam.
Mới đây, ca sĩ Đức Phúc đã có những phút trải lòng về bước ngoặc lớn này trong cuộc đời mình cũng như những điều mà anh đã từng vượt qua. Đức Phúc cho biết, khi có ngoại hình mới, anh cảm thấy đó là một điều may mắn và bây giờ việc của anh là giữ gìn hình ảnh mới này của mình. Tuy nhiên, dù là diện mạo bây giờ hay ngày xưa thì Đức Phúc cũng đều trân trọng.
Đức Phúc cũng khẳng định, hiện tại ngoại hình của anh đã có sự thay đổi rõ rệt mà ai cũng đều nhận ra nhưng còn tính cách và suy nghĩ thì vẫn là Đức Phúc.
Nhớ lại cảm giác khi trải qua cuộc đại phẫu thuật, Đức Phúc cho biết, đến bây giờ nhớ lại anh vẫn cảm thấy hơi ghê rợn dù đã 6 tháng trôi qua. Vì lúc phẫu thuật thẩm mỹ đã tiêm thuốc tê nên dù có cảm giác nhưng cũng không thấy đau. Nhưng một lúc sau, thuốc tê nó mắt thì rất là nhức và đau. "Nghĩ lại sợ thật đấy!" - chàng ca sĩ trẻ nói.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn