Vừa lộ diện 'tình mới', tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi đã đối xử với Ngọc Trinh thế này?

( PHUNUTODAY ) - Không thể tin nổi tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi lại đối xử thế này với Ngọc Trinh sau khi vừa lộ ảnh ông "ôm" cô gái trẻ lạ mặt khác.

Trong khi những ồn ào vụ đấu giá siêu sim chưa đến hồi kết thì mới đây, cộng đồng mạng thêm lần nữa "dậy sóng" khi lộ ảnh tỷ phú Hoàng Kiều đang "ôm" một cô gái trẻ. Được biết, trước khi yêu Ngọc Trinh, vị đại gia người Việt giàu nhất thế giới này là một người kín tiếng trong chuyện đời tư nên khi chuyện ông công khai hẹn hò với Nữ hoàng nội y và thường xuyên thể hiện điều đó trên mạng xã hội đã gây được sự chú ý lớn của dư luận.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng tải hình ảnh Ngọc Trinh lộ gương mặt mộc, đang ngồi nghe nhạc với tâm thế khá thoải mái kèm bức hình cô đang trò chuyện facetime với ông khi xuất hiện tại sân bay khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

ngoc-trinh-phunutoday1

Vừa lộ diện 'tình mới', tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi đã đối xử với Ngọc Trinh thế này?

Tuy nhiên, những hình ảnh này lại gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người dành lời ngợi khen cho nhan sắc xinh đẹp của Ngọc Trinh cũng như ủng hộ mối quan hệ giữa hai người thì không ít người tỏ ý hoài nghi về chuyện tình cảm của vị tỷ phú 72 tuổi với Nữ hoàng nội y nhất là khi dư luận đang xôn xao về tấm ảnh ông "ôm" cô gái lạ mặt khác giữa "tâm bão".

Vừa qua, một số hình ảnh của tỷ phú Hoàng Kiều thân mật bên cô gái lạ mà không phải Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng xôn xao. Tuy nhiên, theo thông tin được chia sẻ, đây là tình cũ của vị tỷ phú này và cả hai thậm chí đã từng nghĩ đến chuyện kết hôn. Người đẹp này cũng được Hoàng Kiều giới thiệu với gia đình ông và các con ông cũng gọi cô là mẹ.

lan-phuong-phunutoday2-0037-1108

 Tỷ phú Hoàng Kiều ôm cô gái lạ mặt tên là Lan Anh

Cộng đồng mạng nhanh chóng tìm được danh tính của cô gái này. Theo đó, cô gái có tên Ngô Lan Anh. Đây là Ngô Lan Anh, từng đăng quang danh hiệu Người đẹp biển trong cuộc thi "Người đẹp TP.HCM qua ảnh 2014" và cũng là thí sinh được yêu thích nhất trong cuộc thi năm đó do khán giả bình chọn. Sau khi kết thúc cuộc thi, thay vì tham gia showbiz, Lan Anh lại theo đuổi con đường kinh doanh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn