Vừa ly dị vợ, Chiến Thắng kêu cứu vì bị dọa giết

( PHUNUTODAY ) - Chiến Thắng tỏ ra rất lo sợ khi bị một số người dọa giết và cấm về Hải Phòng diễn.

Mới đây, danh hài Chiến Thắng bất ngờ chia sẻ: "Bạn tôi gọi điện bảo, sao dạo này mày bạo mồm thế, mấy chuyện chọi trâu này nọ cũng tham gia. Tôi giật mình bảo sao lại thế, bạn tôi mới gửi cho tôi link Facebook với cái tên Chiến Thắng. Link này đăng một bài báo nói về việc bỏ ngay những lễ hội bạo lực, trong đó có chọi trâu vừa gây chết người ở Đồ Sơn, Hải Phòng".

chien-thang 2

 Chia sẻ trên một fanpage mang tên danh hài Chiến Thắng

Sau đó, nam danh hài vào Facebook mà một người bạn gửi đã đọc tất cả những bình luận phía dưới. Anh giật mình khi có quá nhiều comment văng tục chửi bậy, có những comment doạ nếu Chiến Thắng về Hải Phòng diễn sẽ bị "giết". Thậm chí, anh còn bị một số người dọa cấm về Hải Phòng diễn.

chien-thang 1

 Danh hài Chiến Thắng

Tuy nhiên, Chiến Thắng khẳng định  có một Facebook fanpage lấy tên anh do một đơn vị quản lý. Thực tế họ cũng từng mời anh cộng tác tuy nhiên danh hài đã không làm việc với đơn vị này từ nhiều năm nay. Trước sự việc này, Chiến Thắng đã yêu cầu người quản lý fanpage trên gỡ tất cả đường link không đúng với tinh thần của mình xuống. Nếu không hợp tác, anh sẽ nhờ đến sự can thiệp của cơ quan có thẩm quyền.

Thời gian qua, Chiến Thắng trở thành tâm điểm của dư luận khi ly hôn với người vợ thứ 3 sau nửa năm chung sống.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn