Vừa mới công khai có bạn trai đại gia, Ngọc Trinh đã lại không ngừng 'thả thính' thế này!

( PHUNUTODAY ) - Dù vừa mới tiết lộ có bạn trai đại gia mới sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh vẫn diện áo hai dây gợi cảm, ghi lại khoảnh khắc xinh đẹp để 'thả thính'?

ngoc trinh (11)

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Ngọc Trinh có đăng tải một đoạn clip ngắn chưa đến 10 giây ghi lại khoảnh khắc cô mặc áo hai dây khoe nhan sắc thu hút mọi ánh nhìn.

ngoc trinh (9)

Nhiều cư dân mạng cho rằng Ngọc Trinh đang "thả thính" khi vừa chính thức lên tiếng xác nhận "đang yêu" người mới sau cuộc tình chóng với một thời với tỷ phú 73 tuổi.

ngoc trinh (10)

Trước đó, trong một sự kiện, Ngọc Trinh đã tiết lộ về bạn trai mới: "Tôi chỉ muốn xác nhận là mình đang yêu còn về danh tính bạn trai tôi xin được phép không tiết lộ".

ngoc trinh (1)

Khi được hỏi liệu 30 tuổi sẽ lập gia đình như chính kế hoạch mà cô đã từng đề ra cô vui vẻ chia sẻ: "Đây chỉ là bạn trai mới và tôi không nói trước vấn đề sẽ lâu dài hay không nên chưa suy nghĩ về vấn đề lấy chồng".

ngoc trinh (8)

Có thể nhận thấy, thời gian gần đây Ngọc Trinh thay đổi khá nhiều về ngoại hình. Có lẽ, đó là do có tình yêu mới hay chăng?

ngoc trinh (7)

Cô nàng đã chính thức 'xuống tóc', để tóc bấm ngắn trông trẻ trung và năng động hơn rất nhiều so với bộ tóc dài trước đây.

ngoc trinh (6)

Có lẽ Ngọc Trinh đang sợ già? Bởi trước đó, cô từng nói, nếu nhan sắc xống dốc thì cô không biết làm sao.

ngoc trinh (4)

Bộ tóc dài trước đây của Ngọc Trinh

ngoc trinh (3)

Ngọc Trinh khác rất nhiều khi cắt tóc so với trước đây

Theo:  khoevadep.com.vn copy link