Vừa thừa nhận mình "sinh lý ngược", Đàm Vĩnh Hưng lại tuyên bố "kẻ thù" khiến mình

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố "kẻ thù" khiến anh nặng đến 60kg.

Dù chạy show liên tục trong những ngày Tết nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn lên cân khá nhiều. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh của anh ở phòng tập gym và tuyên bố "kẻ thù" khiến bụng ngấn mỡ tăng lên 60kg.

Dam-Vinh-Hung-phunutoday 4

 Đàm Vĩnh Hưng lên cân thấy rõ sau dịp Tết Nguyên Đán

Anh viết: "2 con quỷ bánh tét, bánh chưng cầm đầu nguyên một đám củ kiệu, thịt kho trứng, thịt heo ngâm mắm...Tao có đụng chạm gì tới tụi bay không? Sao tụi bay lì lợm dữ vậy? Tao năn nỉ hết lời với mấy đứa rồi. Làm ơn dùm tôi cái. Đừng có kiếm tôi. Mấy ngày này để cho tôi yên đi mà. Tôi khổ quá mà...Sáu chục ký chẵn rồi đó!".

Dam-Vinh-Hung-phunutoday 6

 Nguyên văn bài viết của Đàm Vĩnh Hưng

Không chỉ vậy, "Ông hoàng nhạc Việt" còn hài hước năn nỉ "kẻ thù" hãy buông tha cho anh để anh chú tâm tập luyện. Anh cũng tự trách bản thân đã quá ham những món ngon ngày Tết để rồi phải bơi lội, tập gym "thở như con trâu" nếu muốn lấy lại vóc dáng ban đầu.

Dam-Vinh-Hung-phunutoday 5

 Anh đang nỗ lực tập luyên để lấy lại vóc dáng ban đầu

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái nói về "kẻ thù" khiến cơ thể trở lên ngấn mỡ, Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự đồng tình của đông đảo cộng đồng mạng, thu hút hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ. Facebooker Lan Lê bày tỏ: "Đàm Vĩnh Hưng nói đúng tâm trạng của nhiều người sau Tết, lên cân, ngấn mỡ...đúng là phải nói không với bánh chưng, bánh tét ngay thôi".

Có thể nói, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ca sĩ nhận show diễn trong dịp Tết Nguyên Đán. Không giống như những nghệ sĩ khác danh thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch hay bên gia đình trong ngày Tết cổ truyền này, anh lại làm việc chăm chỉ với những đêm nhạc nhỏ của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn