Vừa xinh đẹp vừa đảm đang, mẹ Hari Won lại hết mực cưng chiều con rể Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Mẹ vợ Trấn Thành không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn vô cùng đảm đang, bà thường xuyên nấu nướng cho con rể.

Sau đám cưới, mẹ Hari Won đã ở lại Việt Nam để tiện gần gũi và chăm sóc con gái. Dù đã lấy chồng và ở riêng nhưng người đẹp gốc Hàn vẫn cùng chồng về nhà mẹ đẻ ngủ mỗi khi có thời gian rảnh rỗi.

Nhờ ở gần mẹ vợ mà Trấn Thành mới có cơ hội khoe được mẹ vợ nấu cho bữa sáng rất ngon miệng và thịnh soạn, khiến nhiều người ghen tị.

me vo tran thanh phunutoday (4)

 

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Trấn Thành bày tỏ sau khi lấy vợ, anh đã trở nên mũm mĩm hơn vì do ăn nhiều, ăn không thể kiềm chế thì cứ thế mà lên. Dù chưa từng được thưởng thức món ăn vợ nấu nhưng Trấn Thành không lấy làm khó chịu, anh thổ lộ: "Hari là một người vợ đảm đang, cô ấy không biết nấu ăn bao giờ (cười). Từ khi cưới về đến nay cô ấy chưa bao giờ nấu cho tôi món ăn nào. Chỉ có mẹ vợ tôi nấu cho tôi ăn thôi, mẹ vợ nấu món cơm đắp mền: cơm xào chung với ngũ quả, thịt… rồi chiên 1 lớp trứng mỏng đắp lên trên".

Mẹ Hari từng nói, trước khi Hari có chồng bà tưởng gả Hari đi là mất đứa con gái, nào ngờ không mất mà được thêm đứa con rể. Tôi thấy gia đình vợ rất thương tôi. Mẹ vợ tôi cũng bảo tôi là người rất chu đáo, vì khi tôi yêu ai là tôi yêu cả người thân của người đó. Tôi có thể ngồi đánh bài với mẹ vợ, đi chơi, đi ăn cùng với mẹ và 2 cô em vợ rất thoải mái" – Trấn Thành chia sẻ về người mẹ vợ trên cả tuyệt vời.

me vo tran thanh phunutoday (6)

 

Mẹ vợ Trấn Thành là người Hàn Quốc, yêu và lấy một người chồng Việt Nam nhưng bà ít có điều kiện về thăm quê chồng. Có lẽ siêu lòng trước cô gái xinh đẹp đến từ xứ sở Kim Chi nên bố Hari quyết định nên duyên dù có khác biệt về văn hóa.

Trong đám cưới của Hari và Trấn Thành, lần đầu tiên bà xuất hiện trước truyền thông. Nhan sắc của mẹ vợ Trấn Thành nhận được nhiều sự khen ngợi.

Nhờ có ngôi nhà mà gia đình Hari Won sống rất thoải mái. Mẹ vợ Trấn Thành cũng dần quen với cuộc sống ở Việt Nam. Bà thường khoe ảnh đi chơi lên mạng xã hội.

me vo tran thanh phunutoday (8)

 

Một vài hình ảnh xinh đẹp của mẹ Hari Won:

me vo tran thanh phunutod

 

me vo tran thanh phunutod

 

me vo tran thanh phunutod

 

me vo tran thanh phunutod

 

me vo tran thanh phunutod

 

me vo tran thanh phunutod

 

me vo tran thanh phunutod

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link