Tuổi Mậu Dần mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Mậu Dần mạng nữ trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những điều cần biết về tuổi Mậu Dần

Những người tuổi Mậu Dần đều là những người mệnh Thổ (Đất trên thành). Đầu năm bạn nên mời các gia chủ sinh các năm Bính Dần sinh năm 1986, Mậu Ngọ sinh năm 1978, Kỷ Tỵ sinh năm 1989,Quý Mão sinh năm 1978, Quý Hợi sinh năm 1983 đến xông nhà đầu năm để cho mọi việc năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ thành công, và gặp nhiều may mắn trong nhiều chuyện cả năm.

Năm 2018 tuổi Mậu Dần nam mạng sẽ bị sao Thủy Diệu chiếu mệnh nên năm nay bạn nên kỵ tháng 4 và tháng 8, bạn nên tập trung làm ăn. Mỗi tháng bạn nên cúng sao giải hạn vào các ngày 21 âm lịch bạn dùng 7 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và và đốt 3 cây nhang khấn vái quay mặt về hướng chính Bắc mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Năm 2018 tuổi Mậu Dần nữ mạng sẽ bị sao Mộc Đức chiếu mệnh nên công việc làm ăn phát đạt, có tài lộc và mọi chuyện đều được hạnh thông. Đặc biệt, vào tháng Chạp thì mọi chuyện sẽ rất tốt bởi sao Mộc Đức chiếu mạng. Song người Nam giới sẽ hay đau mắt và người Nữ giới cũng hay gặp phải chuyện đau máu huyết. Mỗi tháng bạn nên cúng sao giải hạn vào các ngày 25 âm lịch bạn nên dùng 20 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang sau đó quay mặt về hướng Đông mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Tuổi Mậu Dần mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Chi tiết về tử vi vận hạn năm 2018 của tuổi Mậu Dần 1998 nữ mạng, năm 2018 là 21 tuổi (âm lịch), sinh từ 28/01/1998 đến 15/02/1999 mệnh Thổ trong năm 2018 Mậu Dần.

22.tat-tan-tat-ve-tuoi-mau-dan-menh-nu-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

– SAO: Mộc đức: Đắc công dang và tiền bạc: Tốt

– HẠN: Ngũ mộ: Cẩn thận bị đau ốm và tai nạn xe tàu: Nhẹ

– VẬN NIÊN: Thố lộng nguyệt: Thỏ giỡn trăng: Tốt

– MẠNG: mệnh THỔ gặp mệnh MỘC là Khắc nhập: Xấu

– ĐỊA CHI: tuổi DẦN gặp năm TUẤT là tam hợp: Tốt

– THIÊN CAN: năm MẬU gặp năm MẬU là không sinh khắc: Bình Thường

Chiếu theo sự vận chuyển của Âm – Dương Ngũ Hành trong vũ trụ, năm (Đinh Đậu 2017- 2018) tiểu vận đóng tại cung: Tốn, Hành Mộc thuộc hướng Đông thiên Đông. Đối với tuổi Mậu Tuất nữ mạng là Bại địa: Xấu

+ Về công danh, sự nghiệp: Năm 2018 trên lĩnh vực ngoại giao và việc làm quý cô có rất nhiều may mắn, luôn được hiện hữu trí trên bước đường công danh sự nghiệp đạt đến thành công này đến thành công khác. Nếu muốn đi làm thì sẽ có chỗ làm tốt lương cao, mọi người quý mến thương yêu.

Nhưng quý cô đừng quên thời điểm này chỉ có việc học là quan trọng, mai sau tương lai mới chói lọi, sau địa vị vững chắc cũng là do kết quả của con đường học vấn từ lúc này.

+ Về tiền bạc, tài chính: Năm 2018 có Nhị lục tồn và chư tài tinh hội tụ, tiền vào nhiều hơn những năm trước, chính bổn mạng của quý cô đã mang lại nguồn lợi lớn về phương diện nhà cửa cho cha mẹ. Tháng 3 và 10 có tài, tháng giêng và tháng 7 đi xa rất tốn kém, tiền bạc thất thoát và có thể bị bệnh về máu huyết.

+ Về tình cảm, gia đình:Quý cô Giúp Thiên hỷ ái tình tinh nên có nhiều người thầm yêu trộm nhớ, nhưng duyên tình chưa đến nên chưa đơm hoa kết nụ, tuy ong bướm dập dìu nhưng mình vẫn lẻ loi.

Có tin vui cưới hỏi của anh chị. Đặc biệt quý cô rất cao số nên chú ý tích đức cho chồng con mai sau.

+ Về vấn đề sức khoẻ: Năm nay quý cô đặc biệt chú ý đến các bệnh về kinh nguyệt không đều, đau nhức đầu, cảm ho.

Về cuộc đời của tuổi Mậu Dần nữ mạng, nếu gặp hoàn cảnh khó thì phải kiên nhẫn chờ thời, đừng nóng nảy và phải dùng hết ý chí tâm can để khắc phục những trở ngại ấy. Đầu năm có phần khó khăn, giữa năm và cuối năm nếu biết kiên cường dứt khoát thì mọi sự sẽ được như ý.

Tuổi Dần là người đã đẹp, đoan trang và luôn có một tấm lòng đạo đức chân thật, vì vậy mà mọi việc được thành công dễ dàng.Trung niên lập nghiệp vẻ vang, hậu vận phát phước cập hưởng tiền tài chi mạng.

Để hạn chế những điều không tốt đến với mình gia chủ là nữ tuổi Mậu Dần 1998 năm 2018 nên tìm gia chủ sinh các năm Bính Dần 1986, Mậu Ngọ 1978, Kỷ Tỵ 1989, Quý Mão 1978, Quý Hợi 1983 đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ thành công, may mắn trong nhiều công chuyện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn