Xem tử vi tháng 6/2018 của người tuổi Dậu

( PHUNUTODAY ) - Tháng 6 tuổi Dậu được quý nhân Tam hợp nâng đỡ nên phương diện nào cũng tiến triển vượt bậc. Cùng xem tử vi tháng 6 Mậu Tuất năm 2018 người tuổi Dậu qua vận trình sức khỏe, tình cảm. tài lộc và sự nghiệp.

 Sự nghiệp

Tháng 6 tuổi Dậu được quý nhân Tam hợp nâng đỡ nên phương diện nào cũng tiến triển vượt bậc. Công việc suôn sẻ, mưu sự dễ thành, con giáp này lại có tham vọng và động lực lớn nên hành sự quyết đoán, gặt hái được kết quả mang tính đột phá.

Công việc thuận lợi nên tài lộc của tuổi Dậu cũng trên đà khởi sắc. Nguồn thu nhập chính tăng nhẹ, nguồn thu phụ càng tăng mạnh hơn. Dù làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng đều gặt hái kết quả như ý. Nếu có tiền rảnh rỗi, bạn có thể đầu tư vào lĩnh vực mới song cần thận trọng. Bên cạnh đó nếu làm công nhân viên chứcthì sẽ được xét tăng lương.

Tài lộc

Đây là một tháng thành công của người tuổi Dậu. Con giáp này có vận quý nhân phù trợ nên tiến hành việc lớn nhỏ gì đều được trợ giúp, viễn cảnh tương lai tươi sáng. Nếu đã xác định nhảy việc, bạn nên “ăn chắc”, tìm được việc mới 1 cách chắc chắn hơn là mông lung tìm kiếm.

Tài chính tốt từ các nguồn thu, cả nguồn thu chính lẫn nguồn thu phụ. Người làm công sở lẫn người kinh doanh đều có dấu hiệu tụ tài.

Sức khỏe

Sức khỏe của tuổi Dậu ổn định, chỉ cần duy trì ăn uống, nghỉ ngơi, luyện tập đầy đủ, hợp lý thì sẽ không gặp phải bất lợi nào quá lớn. Ngoài ra cần chú ý việc nuôi dưỡng tinh thần, khi tư tưởng ổn định, không tham vọng bậy bạ thì chân khí hòa thuận, tinh thần tốt thì không bệnh tật nào có thể lại gần được.

Tình cảm

Chuyện tình cảm có nhiều may mắn nhất là đối với những người đang còn đi tìm kiếm một nửa của mình. Đây là thời điểm vượng vận đào hoa, đi đâu cũng được chú ý nên sớm muộn cũng sẽ tìm được đối tượng phù hợp. Còn những người đã thành vợ thành chồng thì gia đình yên ấm, hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn, giỏi giang.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link