Xếp hình trái tim từ 118 ngọn nến, cô gái xúc động trước màn tỏ tình ngọt ngào của người yêu

( PHUNUTODAY ) - Chàng trai đã xếp hình trái tim từ 118 ngọn nến để tỏ tình ngọt ngào với bạn gái trong sinh nhật lần thứ 18 của cô gái này.

Cô gái trẻ đến từ Nghệ An đã khiến dân mạng phải ghen tị và được tung hô bằng những bình luận có cánh, được coi là người hạnh phúc nhất bởi màn tỏ tình lãng mạn từ anh người yêu trong dịp sinh nhật 18 tuổi trăng tròn đẹp đẽ.

160654_2

 Không gian lãng mạn của buổi tỏ tình ngọt ngào.

Cô nàng đã xúc động rơi nước mắt trong không gian lấp lánh của 118 cây nến lớn và 18 cây nến nhỏ, cùng hoa, bánh sinh nhật tượng trưng cho sinh nhật tròn đầy của cô gái.

Khoảnh khắc lãng mạn càng thêm tuyệt vời hơn khi chàng trai hát theo lời nhạc và bày tỏ tình cảm của mình khiến cô gái bật khóc trong hạnh phúc.

160736_3

 Cô gái xúc động trước màn tỏ tình lãng mạn của người yêu.

Được biết, cặp đôi xuất hiện trong clip là Vương Quốc Đại (tên thường gọi là Tài, sinh năm 1994) và Lê Thị Nguyệt Ánh (sinh năm 1999) đến từ Nghệ An. 

Đoạn clip và những hình ảnh của màn tỏ tình lãng mạn nhanh chóng nhận được sự chú ý và chia sẻ, bình luận từ phía cộng đồng mạng. Đa số ý kiến tỏ ra ghen tị với cô gái vì có người yêu tâm lý, yêu thương mình. Nhiều bình luận cũng gửi lời chúc phúc đến đôi bạn trẻ.

Cô gái trong câu chuyện tỏ tình cổ tích rất bất ngờ trước món quà sinh nhật ý nghĩa mà người yêu đã dành tặng cho mình. Cặp đôi mới yêu nhau cách đây vài tháng, và chàng trai là người sống tình cảm, yêu thương và chiều chuông bạn gái.

160813_6

Cô gái trẻ chắc chắn sẽ không thể nào quên được ngày sinh nhật vừa qua của mình và đó sẽ là kỉ niệm đẹp giữa cô và người đàn ông của đời mình.

Chàng trai chia sẻ thêm rằng với một người đàn ông thì còn gì tuyệt vời hơn việc nhìn người mình yêu cảm thấy hạnh phúc chứ. Chính vì tình yêu đủ nhiều và xác định nghiêm túc, lâu dài nên anh không sợ bị mọi người nói là phô trương, làm màu để nổi tiếng.

160850_9

Hình ảnh của cặp đôi đang nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. 

Trước đó, đoạn clip dài hơn 1 phút chia sẻ khoảnh khắc chàng trai quỳ gối cầu hôn bạn gái trên đỉnh núi Mã Pí Lèng (Mèo Vạc, Hà Giang) đã gây sốt dân mạng bởi sự lãng mạn xen lẫn mạo hiểm. Chỉ sau vài giờ chia sẻ, clip nhận được gần 500.000 lượt xem, hơn 10.000 lượt thích và nhiều bình luận.

084836_cau-hon1

Chính sự lãng mạn bất ngờ và đầy tâm ý của chàng trai đã khiến "nữ chính" cảm động rơi nước mắt và chẳng thể buông lời từ chối. Cô bạn đã run run xúc động và đến chính chàng trai cũng run chẳng kém khi đeo nhẫn cầu hôn cho bạn gái ở độ cao hơn 2000m.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn