Xót xa nữ minh tinh Nhật Bản qua đời ở tuổi 35 vì ung thư

( PHUNUTODAY ) - Mao Kobayashi - top 100 người phụ nữ có tầm ảnh hưởng nhất Thế giới - đã qua đời ở tuổi 35 sau một thời gian chiến đấu với bệnh ung thư vú. Sự ra đi của cô khiến người dân xứ sở "mặt trời mọc" vô cùng thương tiếc.

Theo tờ Bưu điện Tokyo, nữ diễn viên - MC Mao Kobayashi, người có sức ảnh hưởng lớn và truyền cảm hứng cho phụ nữ Nhật Bản, đã qua đời sau một thời gian chiến đấu với bệnh ung thư vú. Được biết, Mao Kobayashi đã bị di căn tới xương và phổi. Những ngày cuối đời, cô gần như trong hôn mê sâu.

mao1

Hình ảnh Mao Kobayashi trên giường bệnh. 

Chồng cô - Ebizo Ichikawa đã thông báo về tin này trên trang cá nhân: "Tôi chưa bao giờ khóc nhiều như ngày hôm nay" - anh viết. Sự ra đi của Mao để lại sự thương xót trong lòng dư luận Nhật Bản. Cho đến khi qua đời, cô là người đem lại ý chí chiến đấu chống lại bệnh tật cùng một nghị lực và sự lạc quan đáng ngưỡng mộ. Trang cá nhân của Mao thu hút hơn 100 triệu lượt theo dõi.

Mao Kobayashi, sinh năm 1982, là MC - diễn viên có tiếng của Nhật Bản. Cô từng tốt nghiệp chuyên ngành tâm lý trường đại học Sophia và được biết đến nhờ vai diễn trong Tokyo Friends: The Movie, Happy!.

Năm 2010, cô kết hôn với diễn viên nổi tiếng Ebizo Ichikawa. Sau gần 7 năm gắn bó, cặp đôi có hai người con. Tuy nhiên, đến năm 2016, Mao phát hiện mắc căn bệnh ung thư vú. Ban đầu, cô giấu kín bệnh tật vì sợ mọi người nhìn cô với ánh mắt và thái độ khác. Chồng cô cũng đã từng tổ chức họp báo trấn an dư luận và mong truyền thông để vợ anh yên tâm chữa bệnh.

mao3

 Mao rạng rỡ trong ngày cưới cách đây 7 năm.

Sau ba tháng điều trị, Mao cởi mở hơn và chủ động viết nhật ký về căn bệnh quái ác cô đang mang trên trang cá nhân. "Nếu tôi qua đời ngay lúc này, mọi người sẽ cảm thấy xót xa chăng? Tội nghiệp cho một phụ nữ 34 tuổi? Tôi không muốn hình ảnh của mình trở nên như thế. Tôi đã sống, đã có được hạnh phúc, có một gia đình riêng mình. Tôi chưa bao giờ lãng phí phút giây nào. Tôi sống như tôi muốn" - cô viết.

Được biết, Mao Kobayashi lọt Top 100 người phụ nữ có tầm ảnh hưởng thế giới do BBC bầu chọn năm 2016.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn