Xuân Bắc bỗng thành "nàng tiên cá quằn qoại" trong tiệc sinh nhật của BTV Hoài Anh

( PHUNUTODAY ) - BTV Hoài Anh vui vẻ đón sinh nhật "nổi loạn" bên diễn viên Xuân Bắc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình BTV Hoài Anh cập nhật dòng trạng thái về bữa tiệc sinh nhật tại trường quay của mình. Kèm theo đó là những hình ảnh vui nhộn, hài hước của cô và các đồng nghiệp.

hoai-anh-sinh-nhat-1

 

Cô viết: "Sinh nhật là ngày mưa xám xịt, là ốm, ho, tịt mũi... Là chạy cong đuôi, nằm chờ vắt vẻo trên ghế, là gửi bánh kem lại cho phòng rồi phi mất dép, chưa kịp nếm thử miếng nào. Hy vọng phòng mình không chê dở.

Sinh nhật trường quay mà làm như bãi biển, nằm dài kiểu tiên cá quằn quại. Có hai nàng tiên tặng mình ổ bánh với cây nến 9 tuổi, dù thực ra mình đã 17 rồi. Có một bác trai (luôn mặc những màu tương phản với body), biết em thích “màu trời” nên đã bồi hồi chọn màu tất xanh. Trong trường quay mà tiếng cười cứ “nổ” ra kinh động. 20 năm trước và đến 20 năm sau chắc cũng khó có được một sinh nhật nổi loạn như thế trong cuộc đời mình. Sinh nhật với studio và máy quay và những người bạn yêu dấu".

Hoài Anh được biết đến là BTV Thời sự 19h đầu tiên nói giọng miền Nam của VTV. Chất giọng ngọt ngào, gương mặt xinh đẹp cùng sự thông minh trong lối dẫn giúp Hoài Anh được lòng công chúng.

BTV Hoài Anh tự nhận mình là người lãng mạn, có thiên hướng về nghệ thuật. Cô cũng là một người yêu cái đẹp, nhưng chị lại rất hiếm khi có thời gian đi spa. “Mọi người thấy tôi lên hình, bình chọn là ăn mặc đẹp, nhưng thú thực là tôi không bị mất quá nhiều thời gian vào việc mua sắm hay làm đẹp. Phần nhiều là lựa ở trên mạng rồi bảo họ mang tới, hoặc mua ở một cửa hàng quen thuộc nào đó”, Hoài Anh nói.

Một số hình ảnh khác trong bữa tiệc sinh nhật ấm áp của BTV Hoài Anh:

hoai-anh-sinh-nhat-6
hoai-anh-sinh-nhat-2
hoai-anh-sinh-nhat-3
hoai-anh-sinh-nhat-4
hoai-anh-sinh-nhat-5

Buổi tiệc sinh nhật được tổ chức ngay tại trường quay bởi lịch làm việc dày đặc. Tuy nhiên không vì thế mà buổi tiệc này mất đi phần ấm cúng và ý nghĩa. Có thể thấy BTV Hoài Anh đã có những khoảnh khắc cực kì vui vẻ bên những người bạn của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link