"Yêu râu xanh" thú nhận hi.ếp d.âm hàng trăm bé gái dưới 10 tuổi khiến dư luận dậy sóng

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra về cáo buộc tấn công tình dục. Nghi phạm cho biết số bé gái mà y đã tấn công tình dục có thể lên tới "hàng trăm".

Ngày 14/01, nghi phạm Sunil Rastogi (38 tuổi) đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra về cáo buộc tấn công tình dục.

"Tên tội phạm là Sunil Rastogi, sống ở Rudrapur, bang Uttar Pradesh và là một thợ may. Trong quá trình thẩm vấn, Rastogi khai nhận rằng ít nhất mỗi tuần mỗi lần, y lại đến các tường học và tấn công các bé gái 7-10 tuổi để thỏa mãn ham muốn", Reuters dẫn lời Omvir Singh Bishoi, phó ủy viên cảnh sát Đông Delhi, cho hay.

hiep dam be gai - phunutoday

Sunil Rastogi (bịt mặt) bị bắt với cáo buộc tấn công tình dục trẻ em. Ảnh: Indian Express. 

Rastogi bị buộc tội hăm dọa, hãm hiếp, tấn công tình dục các bé gái trong ba trường hợp. Y cũng bị điều tra về các vụ ấu dâm liên quan khác ở Delhi. Cảnh sát cho biết, nghi phạm không thể nhớ chính xác số bé gái mà y đã tấn công tình dục từ năm 2004, nhưng nói rằng con số này có thể lên tới "hàng trăm".

Mặc một chiếc áo len kẻ sọc và đội mũ trùm đầu, Rastogi nhìn thẳng vào ống kính phóng viên và lạnh lùng thú nhận tội ác của mình.

"Tôi thường nói với những bé gái gặp trên đường rằng, tôi có một túi quần áo gửi cho cha mẹ chúng và cố gắng thuyết phục chúng tới một nơi vắng vẻ rồi ra tay", nghi phạm nói. "Tôi không biết tại sao tôi làm như vậy. Tôi thích điều đó".

hiep dam tre em - phunutoday

 Ảnh minh họa.

Được biết, Cảnh sát đã bắt đầu điều tra Rastogi vào tháng 12/2016, sau khi nhận được đơn khiếu nại của một bé gái 10 tuổi chạy thoát khỏi vụ cưỡng dâm tại khu vực Ashok Nagar, New Delhi.

Hai đơn khiếu nại tương tự tới từ các bé gái khác trong cùng khu vực cũng được nộp lên cảnh sát vào ngày 10/1. Sau vài giờ rà soát các camera giám sát trong khu vực, cảnh sát đã xác định được Rastogi và bắt giam y.

yêu râu xanh này cũng thường mang theo danh sách các nữ sinh để có thể bám theo mỗi khi bọn trẻ rời khỏi nhà. Hắn sẽ đi theo một nhóm học sinh một đoạn đường ngắn và sau đó sẽ tấn công bé gái nào tách ra đi một mình.

Các vụ tấn công tình dục trẻ em nhiều lần xảy ra ở Ấn Độ, nhưng được coi là vấn đề cấm kỵ và ít được thảo luận. Trong khi đó, nạn nhân thường sợ hãi và không dám nói lên sự thật. Hơn 94.000 trường hợp tấn công trẻ em đã xảy ra trong năm 2015, trong đó 40% là quấy rối tình dục và hãm hiếp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link