Chặt cây xanh làm đường sắt nội đô: Dân khóc ròng phản đối
Thông tin chặt cây xanh làm đường sắt nội đô khiến nhiều người bức xúc. Bởi theo họ, có những phần hồn của Hà Nội không thể bị đánh mất.
Thông tin chặt cây xanh làm đường sắt nội đô khiến nhiều người bức xúc. Bởi theo họ, có những phần hồn của Hà Nội không thể bị đánh mất.
Bữa ăn gia đình là sức kết dính khiến cho đàn ông dù lầm đường lạc lối cũng cố quay về nhà. Phụ nữ nên biết tầm quan trọng của bữa ăn để biết cách giữ hạnh phúc gia đình bằng cách thổi bếp lửa hằng ngày.
Khi ngân sách Nhà nước phải chi đến gần trăm tỷ cho những thử nghiệm mà hiệu quả chưa thấy đâu, thì những sáng tạo đã đi vào thực tế, được ghi nhận của ngành giao thông như làm đường rộng để phơi lúa hay vá đường bằng đất quả thực xứng đáng là niềm tự hào lớn lao của ngành giao thông Việt.
Sáng 17/10, quốc lộ 8 - tuyến đường từng đoạt giải đẹp nhất VN, nối thị xã Hồng Lĩnh lên cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, Hà Tĩnh sang Lào, bị vùi lấp từng đoạn do đất đá từ mái núi bên taluy dương đổ xuống.
Dự án nâng cấp hệ thống đường sắt hiện hữu và xây đường sắt cao tốc trị giá 56 tỷ USD vừa được Chính phủ Thái Lan thông qua trong phiên họp nội các ngày 19/3. Nhưng có tới 60% chuyên gia lo ngại.
Căn bệnh tắc tĩnh mạch khiến Hiếu vật vã với những cơn đau tưởng như muốn chết. Song dù chân tay cụt dần từng đốt, nhưng khát khao sống đã giúp anh ta cho ra đời những bức tranh tươi trẻ, sống động.
"Để chấm dứt vấn nạn này thì điều quan trọng là phải tạo công ăn việc làm tại gia đình, tại địa phương. Công việc đó phải đảm bảo nuôi sống gia đình có thu nhập ổn định".
Với những sáng tạo độc đáo như bẻ đường thẳng thành cong, lấy đất vá đường... các nhà làm đường ở Việt Nam xứng đáng được thế giới trầm trồ, thán phục.
Sau khi máy xúc làm đường liên thôn phát hiện chum đựng đồng xu lạ, người dân làng Cổ Hiền (Hà Nội) đổ dồn đi đào vì cho rằng đó là tiền cổ có giá trị.
Với chi phí đầu tư khoảng 1,8 tỉ USD, tuyến đường sắt TP.HCM - Hà Nội hiện hữu sẽ được nâng cấp để rút ngắn còn 25 giờ 24 phút (hiện tại là 29 giờ) với năng lực khai thác 50 tàu/ngày đêm. Đây là phương án được Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) lựa chọn và Tổng công ty Đường sắt VN (VNR) bày tỏ sự đồng thuận khi báo cáo với Bộ Giao thông vận tải (GTVT) và Chính phủ.
Mình có mê tín quá không? Nhưng mình không thể thoát ra khỏi suy nghĩ này. Mình đã tự nhủ không nhìn vào bàn tay con nữa song vẫn buồn. Mà có lúc cũng chẳng cố vậy được, mình vẫn nhìn đường chỉ tay của con thơ hàng ngày. Những lúc vậy mình lại hoang mang lắm.
align: justify;">Trong các dự án, tuổi thọ công trình bao nhiêu năm thì phải đảm bảo đúng, tập trung tiến độ song không bỏ qua chất lượng.
Sau khi chồng mất, chị tỉnh ngộ và trở về với gia đình trong sự hối hận muộn màng.
Đàn giỏi, hát hay, điển trai, lại cực kỳ đào hoa nhưng Hoàng Quốc Cường (Hải Phòng) lâm đường lao lý cũng chỉ vì chữ yêu.